Cách chọn mua kem chống nắng hè 2014

Bạn muốn mua kem chống nắng cho mùa hè năm nay mà bạn chưa biết cách chọn mua kem chống nẵng như thế nào. Vì vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn một số cách chọn mua kem chống nắng hiệu quả và an tòa

1. Chọn mua kem chống nắng phù hợp với da của bạn

Bạn nên biết da của bạn dị ứng với những loại chất liệu gì để khi lựa chọn kem chống nắng không chọn phải chất kích thích gây dị ứng cho da

Đối với da nhờn bạn nên chọn mua kem chống nắng Oli Free có chứa nhiều nước giúp cho da không bị mất nước, bị khô.

Bạn không biết da của mình dị ứng với loại kem nào thì bạn nên thử thoa vào cổ tay trước khi mua để kiểm tra chất lượng kem và xem có phù hợp với da mình hay không.

2. Tìm hiểu kỹ về các loại kem chống nẵng

Bạn nên tìm hiểu về một số chỉ số của kem chống nắng thể có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da của mình như các chỉ số SPF.

SPF là chỉ số chống tia UVB phổ biến ở mức 15, 30, 50, 120. Đây là mức đo số giờ kem chống nắng bảo vệ da của bạn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ví dụ:
1 SPF = 15 phút
15 SPF = 3h 45'

Chúc các bạn có thể lựa chọn được loại kem chống nắng mình thích và hãy đến với http://kemchongnangs.blogspot.com


Bài viết khác: