Cách xoa kem chống nắng khi da biển

Kem chống nắng cần có thời gian để thẩm thấu qua da và phát huy hiệu quả của nó. Vậy bạn nên thoa kem chống nắng và kiên nhẫn chờ trong khoảng thời gian ít nhất 20 phút trước khi ra nắng để kem bảo vệ da bạn dưới nắng tối đa nhất.

Sau khi biết được thói quen sử dụng kem chống nắng trước khi tham gia các hoạt động ngoài trời nắng của các người bạn nước ngoài thì các chị em yên tâm không phải chạy trốn nắng nữa mà vẫn thoải mái, tự tin chơi đùa dưới trời nắng. Điều quan trọng là chúng ta cần lựa chọn một loại kem chống nắng chất lượng tốt, phù hợp cho da với cái nắng nóng quanh năm như ở nước ta. 

Nói đến kem chống nắng, nhiều người rất tin dùng sản phẩm của Sunplay, vì Sunplay là sản phẩm chống nắng và bảo vệ da số 1 tại Việt Nam đó. Sunplay với chỉ số chống nắng SPF, PA cao giúp ngăn tia UV hiệu quả, đồng thời dưỡng da mềm mịn, không bị khô ráp. Sunplay còn đa dạng về sản phẩm thích hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. 

Khi tắm biển, bơi lội, bạn nên chọn Sunplay Super Block với chỉ số chống nắng cực cao SPF 81, PA+++. Khi chơi thể thao, nên kết hợp Sunplay Super Cool SPF 50+, PA+++ đem lại cảm giác man mát dễ chịu cho da. Với trẻ con và các bạn có làn da nhạy cảm thì nên thử Sunplay Baby Mild, cực kỳ dịu nhẹ cho làn da nhưng vẫn bảo vệ da hiệu quả với SPF35, PA++. Ngoài ra, Sunplay còn có sữa chống nắng dưỡng trắng da Sunplay Whitening UV SPF 50, PA+++, sản phẩm dùng khi đi dã ngoại hoặc vận động ngoài trời Sunplay Out-Going SPF45, PA++.

Bài viết khác: